ประชาสัมพันธ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมสอบสวนคดีพิเศษ เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าหน้าที่คดีพิเศษปฏิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารหมายเลข ๑ บัญชีรายชื่อผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารหมายเลข ๒ รายละเอียดการเรียกตัวผู้สอบแข่งขันได้รายงานตัวเพื่อรับการบรรจุเข้ารับราชการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมสอบสวนคดีพิเศษ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าหน้าที่คดีพิเศษปฏิบัติการ และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารหมายเลข ๑ รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารหมายเลข ๒ กำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงานตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ และตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารหมายเลข ๓ กำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่คดีพิเศษปฏิบัติการ

คลิกเพื่อดาวน์โหลด แผนที่การเดินทางอาคารสำนักบริการคอมพิวเตอร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมสอบสวนคดีพิเศษ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าหน้าที่คดีพิเศษปฏิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน สรุปผังที่นั่งสอบ
คลิกเพื่อดาวน์โหลด แผนที่การเดินทางมหาวิทยาลัยสวนดุสิต
คลิกเพื่อดาวน์โหลด แผนผังมหาวิทยาลัยสวนดุสิต
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมสอบสวนคดีพิเศษ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าหน้าที่คดีพิเศษปฏิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งเจ้าหน้าที่คดีพิเศษปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมสอบสวนคดีพิเศษ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าหน้าที่คดีพิเศษปฏิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งเจ้าหน้าที่คดีพิเศษปฏิบัติการ